[CHIA SẺ] BỘ TRUYỆN TRANH DORAEMON THÊM PDF

truyện tranh, truyện doremon, truyện doraemon, doremon, doremon thêm, doraemon thêm

Nội dung

Phần Mở Đầu:

Doraemon(Doremon) học trường đào tạo cho học viên robot ở thế kỷ XXII. Cậu được thầy giáo giảng bài về tình bạn và tìm được hai người bạn robot nhưng họ lại lợi dụng cậu vào việc trộm cắp. Họ rủ cậu đến một toà tháp cổ và dụ cậu vào trong để lấy mấy tấm Thẻ tình bạn huyền thoại (thực chất họ vào trong để lấy bảo bối). Kết cục là họ bị bắt giam và Doraemon có nhiệm vụ giải cứu họ. Nhờ có Noramyako giới thiệu, cậu làm quen được 6 người bạn mèo máy khác và họ cùng nhau vượt qua những cạm bẫy của ngọn tháp để đến được với 7 tấm thẻ tình bạn.

Nội Dung Chính:

Nhóm bạn đã vượt qua rất nhiều khó khăn trong những mẩu chuyện nhỏ hài hước. Tấm thẻ tình bạn là bảo bối đắc lực nhất trong cả bộ truyện vì nó tập hợp được các thành viên của nhóm lại với nhau dù họ có ở cách xa mấy đi chăng nữa.


Sau khi đọc được comment của các bạn ở Group J2Team mình ta tiến hành sưu tập lại cho các bạn bộ truyện tranh này. Đây là một bộ truyện sẽ giúp rất nhiều người trong chúng ta quay lại cái thời giành dụm tiền ăn sáng cả tuần chỉ để mua 1 cuốn truyện tranh. Lời nói cuối chúc các bạn có những giây phút vui vẻ bên cạnh tác phẩm này.
Content Creator, Graphic Designer, UI / UX Designer

1 comment

  1. cảm ơn bạn nha ❤❤❤