Cách vào chơi Play Together khi bảo trì cực kỳ hiệu quả

Cách vào chơi Play Together khi bảo trì, cách vào game play together trên ios, cách vào game play together trên android, vào game play together

Nhiều ngày qua, tựa game Play Together đã rất hot trên cộng đồng mạng Việt Nam. Hiện tại, Play Together đang có lượng người chơi kỷ lục với hàng nghìn lượt tải mỗi ngày trên điện thoại. Vào ngày hôm qua tựa game này đã bị bảo trì sever. Không để anh em chờ lâu, mình sẽ hướng dẫn cách vào chơi Play Together khi bảo trì cực kỳ hiệu quả.

Cách vào chơi Play Together khi bảo trì cực kỳ hiệu quả

Cách vào chơi Play Together khi bảo trì

Cách 1: Sử dụng Kiwi VPN

Đầu tiên, anh em cần chuẩn bị cho mình ứng dụng thay đổi VPN sang một quốc gia khác để có thể chơi trên sever của nước đó nhé. Trong bài viết này mình sử dụng Kiwi VPN

Bước 1: Sau khi tải về anh em mở ứng dụng lên, chọn vào Best Location để thay đổi quốc gia. Anh em chọn quốc gia Singapore trong những quốc gia miễn phí nhé.

Bước 2: Bạn chọn vào nút bật tắt để kết nối tới VPN của Singapore nhé. Sau khi kết nối thành công ứng dụng sẽ thông báo kết nối thành côngthời gian kết nối.

Bước 3: Bây giờ anh em có thể quay lại chơi, nhận quà, nhận nhiệm vụ hằng ngày và đặc biệt là tung tăng trong game rồi đó.

Cách 2: Sử dụng ứng dụng 1.1.1.1 Warp

Bước 1: Đầu tiên, các bạn hãy tải ứng dụng 1.1.1.1 Warp về điện thoại của mình:

Bước 2: Khi tải xong, các bạn chỉ cần mở ứng dụng lên, sau đó chọn nút bật ở giữa màn hình, nếu thấy hiển thị "Your internet is private" là được nhé.

Bước 3: Bạn hãy vào game Play Together như bình thường. Có thể đường truyền Internet sẽ chậm một chút vì chúng ta đang fake địa chỉ IP.

Anh em đã vào được game Play Together chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn anh em đã xem bài viết.

Sống hết mình!

5 comments

  1. Hello
    Tôi đã liên kết với trang web của bạn
    Hãy liên kết trang web để tương tác lại với tôi nha
    Tên hiển thị: Nguyễn Chương Blog
    Mô tả: Blog Thủ thuật
    Liên kết Blog: https://www.nguyenchuongblog.com/
  2. Great Article
  3. Great Article on Blog design Css And Html Tutorials and Premium Blogger Themes Free Download

    Blog Name :- Techy Jeeshan
    Blog Url :- https://www.techyjeeshan.xyz/
  4. Nice article ❤
    1. Thanks