TUT UNLOCK FACEBOOK FAQ MẠO DANH TRÊN ĐIỆN THOẠI NHANH NHẤT

LỜI MỞ ĐẦU

Tài khoản Facebook bị báo cáo giả mạo thì phải làm sao? Làm thế nào mới có thể lấy lại facebook bị báo cáo giả mạo. Tất cả sẽ các thắc mắc của bạn sẽ có câu trả lời trong bài viết dưới đây. Hướng dẫn cách lấy lại facebook bị báo cáo giả mạo chỉ trong vài phút trên điện thoại. Với thủ thuật này các bạn sẽ dễ dàng khôi phục tài khoản Facebook bị báo cáo giả mạo trong thời gian ngắn nhất và hoàn toàn miễn phí



FAQ MẠO DANH LÀ GÌ?

Để mở khóa thành công thì trước tiên bạn cần định nghĩa FAQ mạo danh là gì. Khi bạn bị ai đó báo cáo giả mạo hoặc mạo danh tức là Facebook họ sẽ tưởng nhầm tài khoản của bạn giả mạo ai đó. Từ đây sẽ khóa vĩnh viễn tài khoản Facebook của bạn lại. Và trong những trường hợp này rất khó có thể khôi phục lại tài khoản. Nhưng hiện nay đã có cách để bạn kháng cáo mở lại tài khoản. Các bước thực hiện sẽ có hướng dẫn chi tiết ở dưới đây. Nhưng hãy lưu ý rằng tài khoản Facebook của bạn phải là chính chủ và không phải đi giả mạo. Nếu thực sự đi mạo danh của người khác thì mình chịu chết (đã giả mạo người ta thì còn unlock là gì nữa - quá đáng)

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT

ü  Sử dụng hoàn toàn bằng điện thoại (vì đa số người dùng facebook sử dụng điện thoại mà)

ü  Hãy chuẩn bị giấy tờ tùy thân do chính phủ cung cấp có hình ảnh (CMND, hộ chiếu, bằng láy xe…). Phải chụp thật to và rõ (ko có máy sịn để chụp thì đi mượn nhé)

ü  Truy cập link xác minh: https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339

ü  Chọn ảnh và up lên

ü  Điền Email hoặc số điện thoại

ü  Trong vòng 24 giờ Facebook sẽ gửi lại thông báo đã duyệt giấy tờ tùy thân của bạn. Hãy đăng nhập lại vào tài khoản để khôi phục lại Facebook.

ü  Lưu ý: Nếu như giấy tờ không được xét duyệt, hãy đăng nhập lại facebook và chụp lại ảnh giấy tờ tùy thân thật nét. Vào gửi lại kèm với dòng chứ “Hi! Someone has reported that I pretend to be them on Facebook. Please check and recover my account. Thanks, Facebook Team!”.

ü  Ở đây mình sử dụng toàn bộ là IP Việt Nam (không fake IP). Các bạn có thể Fake IP tùy ý, nhưng mà Spam thì ráng chịu nhé! Nói vậy thôi, chư mình khuyên chân thành các bạn cứ giấy thật, IP thật mà giã (không về thì chặt đầu mình)

LỜI KẾT

Trên đây là các bước giúp cho bạn lấy lại facebook khi bị báo cáo giả mạo. Với cách này chúng ta dễ dàng khôi phục lại được tài khoản mà không sợ bị kẻ xấu lừa đảo và mất phí. Nếu có bất cứ thắc mắc hãy để lại một comment phía dưới. Chúc các bạn một ngày học tập và làm việc hiệu quả ! 

Content Creator, Graphic Designer, UI / UX Designer

Post a Comment