8 ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT KHI BƯỚC SANG TUỔI 30

NỘI DUNG

8 ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT KHI BƯỚC SANG TUỔI 30


  1. Chỉ vì bạn sắp bước sang tuổi 30, không có nghĩa bạn đã quá già để chấp nhận rủi ro hoặc theo đuổi giấc mơ của mình. Thực tế hoàn toàn ngược lại. Nhiều người cảm thấy dễ dàng hơn khi theo đuổi ước mơ của mình ở tuổi 30 vì họ có thể tiếp cận 1 vấn đề phát sinh nào đó với sự tập trung cao độ, kinh nghiệm sống phong phú và bớt "ngây thơ" hơn so với chính họ những năm tháng còn trẻ tuổi, bồng bột và nông nổi.
  2. Các cột mốc của cuộc đời dựa trên độ tuổi, nó chỉ đơn thuần là 1 kiểu cấu trúc xã hội mà thôi. Những cá nhân cứ khăng khăng tin rằng mọi người nên tuân theo 1 cách mù quáng là những người thiển cận và mang nặng tính phán xét người khác.
  3. Nếu bạn vẫn giữ liên lạc với những người mà chỉ cần ở bên cạnh thôi, bạn đã thấy điên hết cả đầu rồi, thì bây giờ là lúc để bạn tránh xa và giữ khoảng cách khỏi họ. Trong những năm sắp tới của cuộc đời, bạn sẽ thấy thời gian dành cho bạn bè càng ngày càng ít đi. Hãy chắc chắn rằng khoảng thời gian ít ỏi đó, bạn sẽ dành cho những người xứng đáng.
  4. Nếu bạn vẫn giữ liên lạc với những người mà chỉ cần ở bên cạnh thôi, bạn đã thấy điên hết cả đầu rồi, thì bây giờ là lúc để bạn tránh xa và giữ khoảng cách khỏi họ. Trong những năm sắp tới của cuộc đời, bạn sẽ thấy thời gian dành cho bạn bè càng ngày càng ít đi. Hãy chắc chắn rằng khoảng thời gian ít ỏi đó, bạn sẽ dành cho những người xứng đáng.
  5. Bạn đã bước sang tuổi 30, bạn nên vạch ra kế hoạch chăm sóc da cũng như 1 chế độ ăn uống tập luyện hợp lí. Có thể bạn sẽ cảm thấy mình còn khỏe khoắn trẻ trung và chưa cần đến chúng, nhưng tin tôi đi, rồi bạn sẽ biết ơn bản thân vì những điều đó.
  6. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu đầu đầu tư tiền của bạn vào 1 thứ gì đó. Nên bắt đầu với những khoản đầu tư nhỏ và có kiểm soát. Nếu bạn băn khoăn vì tài khoản của bạn trong ngân hàng không có nhiều tiền, đừng lo lắng. Phần lớn những người mới bước sang tuổi 30 đều như vậy cả.
  7. Ở tuổi 30, quá trình trao đổi chất của cơ thể sẽ bắt đầu chậm lại. Điều này có thể dễ dàng được giải quyết bằng 1 chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện thể dục thể thao hợp lí.
  8. Đừng vội vàng bắt đầu 1 mối quan hệ mới cũng như kết hôn hoặc tìm 1 công việc công sở ổn định, đi làm từ 9h sáng và về nhà lúc 5h chiều, chỉ vì "đó là điều mà ai ở độ tuổi tôi cũng sẽ làm ". Không hề có 1 quy chuẩn nào cho điều đó cả. Nó phụ thuộc vào tham vọng của mỗi cá nhân, khát khao bên trong của mỗi người và mức độ "sẵn sàng" của bản thân. Nếu như bạn làm những gì mà nó đi ngược lại với mong muốn và nhu cầu cá nhân, chỉ nhằm mục đích làm hài lòng và xoa dịu người khác, lời khuyên của tôi là đừng. Nó chỉ mang lại tức tối và bực bội cho bạn mà thôi.
Hi vọng các bạn sẽ có được những lựa chọn đúng đắn trước khi bước sang tuổi 30
Content Creator, Graphic Designer, UI / UX Designer

Post a Comment