Cách lọc, xóa bạn bè ít, không tương tác trên Facebook bằng Monokai Toolkit

Bạn có quá nhiều bạn bè nhưng chỉ có số ít là vẫn tương tác hoặc liên lạc. Facebook thì giới hạn số lượng bạn bè tối đa. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới để biết cách lọc, xóa danh sách những người bạn ít hoặc không tương tác bằng công cụ Monokai Toolkit nhé.




Hướng dẫn cách lọc, xóa bạn bè ít, không tương tác trên Facebook bằng ứng dụng Monokai Toolkit

MonokaiToolkit không lưu tài khoản của bạn. Việc đăng nhập có thể dính check point nếu đăng nhập bằng tài khoản. Để tránh điều này, vui lòng sử dụng mã truy cập để đăng nhập và thực hiện cài đặt xác minh bảo mật 2 bước cho Facebook của bạn. Ứng dụng sẽ không chịu trách nhiệm về việc tài khoản của bạn bị dính check point do Facebook quét đăng nhập.

1. Hướng dẫn nhanh

Đăng nhập ứng dụng Monokai Toolkit > Chọn mục Tính năng > Nhấn vào Lọc bạn bè không tương tác > Kéo thanh điều chỉnh lượng bài viết để lọc > Bấm Load_Data > Tích vào ô bên trái những người bạn muốn xóa > Chọn Bắt đầu xóa.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng MonokaiToolkit > Chọn mục Tính năng > Chọn Lọc bạn bè không tương tác.

Đăng nhập ứng dụng và chọn lọc bạn bè không tương tác

Bước 2: Bạn kéo thanh công cụ giới hạn số lượng bài viết để lọc bạn bè không tương tác > Nhấn Load_Data để xem danh sách.

Giới hạn số lượng bài viết

Bước 3: Tích vào ô xóa ngay bên trái tài khoản bạn muốn xóa kết bạn.

Chọn tải khoản Facebook muốn xóa

Bước 4: Chọn vào Bắt đầu xóa, ứng dụng sẽ tự động xóa kết bạn với những người bạn đã tích chọn.

Nhấn bắt đầu xóa để xóa Facebook không hoặc ít tương tác

Sau khi xóa kết bạn hàng loạt với những tài khoản ít hoặc không tương tác với bạn, lời khuyên là bạn nên hủy liên kết giữa Facebook của bạn và ứng dụng Monokai Toolkit để bảo vệ Facebook khỏi việc bị lộ, rò rỉ thông tin cá nhân. Để thực hiện việc đó, bạn có thể vào Facebook > Chọn mục Cài đặt > Chọn Ứng dụng và trang web > Chọn Tắt để xóa tài khoản của bạn khỏi các trang web và ứng dụng mà bạn đã đăng nhập bằng Facebook.

Như vậy ở trên mình đã chỉ ra cho các bạn cách lọc bạn bè ít tương tác bằng phần mềm Monokai Toolkit và xóa kết bạn Facebook với những người đó. Bạn có thể chỉnh mức độ tương tác sao cho phù hợp nhất cho việc lọc bạn bè tránh việc xóa nhầm bạn. Nếu có thắc mắc, hãy để lại bình luận cho mình biết nhé.

Content Creator, Graphic Designer, UI / UX Designer

Post a Comment