CHIA SẺ TẬP TRUYỆN TRANH Inuyasha Khuyển Dạ Xoa

truyen inuyasha, truyện tranh

NỘI DUNG

Bộ truyện tranh Inuyasha hay còn được gọi là Khuyển Dạ Xoa có tên ban đầu là Sengoku Otogizōshi InuYasha là bộ truyện tranh của tác giả Takahashi Rumiko kể về câu chuyện phiêu lưu về quá khứ kỳ lạ của một nữ sinh trung học Kagome cùng với nhân vật chinh là một bán yêu có tên Inu Yasha.



Mở đầu câu chuyện là khi Inu Yasha tấn công một ngôi làng nhằm mục đích cướp đi viên ngọc Tứ Hồn hay còn gọi là Shikon no Tama. Tuy nhiên Inu Yasha đã bị nữ pháp sư của ngôi làng là Kikyo ngăn cản và phong ấn trên một gốc cây.

Trong lúc đó ở tương lai 550 năm sau đó. Higurashi Kagome, một nữ sinh trung học đang tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 15 của mình bất ngờ bị một con yêu quái từ chiếc giếng cạn sau nhà tấn công. Bất ngờ bị rơi xuống giếng, Kagome bị đưa trở lại quá khứ 500 năm trước, khi mà Inu Yasha đã trải qua phong ấn được 50 năm. Tình thế gấp rút vì bị con yêu quái đuổi theo từ chiếc giếng, Kagome đã giải thoát cho Inu Yahsa khỏi phong ấn.

Từ đây câu chuyện tình yêu giữa một người và một bán yêu cùng những rắc rối mà họ sẽ gặp phải bắt đầu…




Một số nhân vật chính trong truyện :

Inu Yasha : Là nhân vật nam chính của truyện, là một bán yêu thừa hưởng thanh đao có tên là Thiết Toái Nha làm từ răng nanh của cha mình. Higurashi Kagome : Là nhân vật nữ chính trong bộ truyện, là một nữ sinh trung học thời hiện đại 550 sau tính theo thời gian diễn biến trong truyện. Là đầu thai kiếp sau của nữ pháp sư Kikyo, sở hữu sức mạnh cũng như năng lực của Kikyo. Kikyo : Nữ pháp sư đã phong ấn và là mối tình đầu của Inu Yasha Sesshomaru : Người anh cùng cha khác mẹ của Inu Yasha, là dòng máu yêu thuần chủng, luôn ghét bỏ Inu do dòng máu lai của mình. Cùng các nhân vật khác như : Shippo,Miroku, Sango…


Sau khi đọc được comment của các bạn ở Group J2Team mình ta tiến hành sưu tập lại cho các bạn bộ truyện tranh này. Đây là một bộ truyện sẽ giúp rất nhiều người trong chúng ta quay lại cái thời giành dụm tiền ăn sáng cả tuần chỉ để mua 1 cuốn truyện tranh. Lời nói cuối chúc các bạn có những giây phút vui vẻ bên cạnh tác phẩm này.



Pass giải nén: KETNOI123.COM
Content Creator, Graphic Designer, UI / UX Designer

Post a Comment