[CHIA SẺ] TRỌN BỘ TRUYỆN TRANH SIÊU QUẬY TEPPI BẢN ĐẸP PDF

teppi, teppi sieu quay, truyen teppi

 Nội dung

Qua tìm hiểu của mình thì "Siêu quậy Teppi" là một bộ truyện tranh rất nổi tiếng của Nhật và đã được du nhập vào Việt Nam từ những năm 90 và trờ thành một trong những bộ truyện tranh tuổi thơ kinh điển sánh vai cùng Doraemon, 7 Viên ngọc rồng,... Tác phẩm này đã tạo nên một cơn sốt Manga Nhật ở tại Việt Nam vào thời điểm đó. Đây là 1 câu chuyện dài, nhiều kỳ đầy những tình tiết ly kỳ, hấp dẫn và cũng rất cảm động.
TRỌN BỘ TRUYỆN TRANH SIÊU QUẬY TEPPI BẢN ĐẸP PDF

Có quá nhiều điều muốn nói nhưng lại không thể nói về cậu bé Teppi tinh nghịch này (hãy cứ gọi bằng cái tên ấy cho quen thuộc). Tại sao ư? Teppi là một trong những manga đầu tiên đến Việt Nam, và vẫn còn được nhắc tới cho tới bây giờ. Vừa hài hước, dí dỏm, vừa sâu sắc...quả thực không phải manga hài nào cũng làm nổi.
Siêu Quậy Teppi

Sau khi đọc được comment của các bạn ở Group J2Team mình ta tiến hành sưu tập lại cho các bạn bộ truyện tranh này. Đây là một bộ truyện sẽ giúp rất nhiều người trong chúng ta quay lại cái thời giành dụm tiền ăn sáng cả tuần chỉ để mua 1 cuốn truyện tranh. Lời nói cuối chúc các bạn có những giây phút vui vẻ bên cạnh tác phẩm này.

Content Creator, Graphic Designer, UI / UX Designer

Post a Comment