Khung thông báo và chặn người dùng khi sử dụng AdBlock - Tiện ích chặn quảng cáo trên blog/website


Hí anh em! Hôm qua, có bạn nhờ mình lấy code chặn người dùng khi sử dụng tiện ích chặn quảng cáo trên blog/website (AdBlock), nay đang rảnh nên mình viết bài share luôn cho anh em. Chắc cũng nhiều anh em cần dùng đến nó ^^ Trước tiên bạn cần tìm hiểu AdBlock là gì. Đây là một add on của trình duyệt để giúp người sử dụng chặn các liên kết tới những trang họ không muốn như những link quảng cáo. Điều này quả thật là không hay với những blogger đang hợp tác quảng cáo với các trang khác bởi các mã quảng cáo trên trang của bạn sẽ bị trình duyệt cài add on đó vô hiệu hóa không thể hiện thị. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ không thể kiếm được một su từ những click quảng cáo đó. Đó cũng là lý do ngày càng có nhiều người tham gia vào các hội untiblock trên các diễn đàn thế giới... Không liên thiên nữa..



Hướng dẫn chi tiết

  • Copy đoạn js phía dưới

  
  <link href='https://kenbtec.github.io/adblock/style.css' rel='stylesheet'/>
<script type='text/javascript'>
//<![CDATA[
// Say Hi to Adblock
function downloadJSAtOnload(){var e=document.createElement("script");e.src="https://kenbtec.github.io/adblock/main.js",document.body.appendChild(e)}window.addEventListener?window.addEventListener("load",downloadJSAtOnload,!1):window.attachEvent?window.attachEvent("onload",downloadJSAtOnload):window.onload=downloadJSAtOnload;
//]]>
</script>
  
  • Dán toàn bộ code đã copy phía trên vào trước thẻ đóng </body>
  • Lưu lại là xong rồi !

LỜI KẾT

Trên đây là code thông báo và chặn adblock. Nếu có bất cứ thắc mắc hay khiếu nại về bản quyền hãy comment ngay phía dưới cho mình biết nhé. Chúc các bạn một ngày học tập và làm việc thật hiệu quả !!!
Content Creator, Graphic Designer, UI / UX Designer

Post a Comment