RONIN WARRIOR: VENGEANCE + RISING

RONIN WARRIOR, game, game RONIN WARRIOR, trò chơi RONIN WARRIOR

Giới thiệu với mọi người một dự án game độc đáo 2-in-1 về chủ đề Samurai. Dự án boardgame của người Việt sẽ được giới thiệu trên Kickstarter, hi vọng phá vỡ mọi kỷ lục của các game VN trước đây và truyền cảm hứng cho anh em vươn xa. Cho mình biết ý kiến của bạn, bạn nghĩ gì về dự án này?

RONIN WARRIOR

"Ronin Warrior được lấy cảm hứng từ 47 Ronin và thời kỳ Sengoku của Nhật Bản. Trong board game 2 trong 1 này có hai chế độ chơi riêng biệt; Ronin Warrior: Vengeance là một trò chơi solo và chiến dịch hợp tác, trong khi Ronin Warrior: Rising là một trò chơi chiến tranh chiến lược có các công trình và đơn vị khác nhau mà người chơi có thể xây dựng và đào tạo trên bản đồ. Cả hai chế độ chơi đều có cùng dòng thời gian, thành phần trò chơi và nhân vật. Tuy nhiên phần “Ronin Warrior: Rising” sẽ có nhiều nhân vật và thành phần game hơn.

Ronin Warrior: Vengeance là nơi câu chuyện bắt đầu khi Kirashi, tên lãnh chúa tham lam bị phù thủy Majo xúi dục hãm hại lãnh chúa Asan nhằm chiếm đoạt sức mạnh Tinh Linh cổ xưa. Có một điều Kirashi không ngờ, sau khi Asan chết ngôi đền Tinh Linh cũng sụp đổ và 5 mảnh Tinh Linh biến mất. Theo truyền thuyết để triệu hồi Tinh Linh cần có 5 mảnh Tinh Linh và móng rồng tám đầu. Từ đây cuộc chiến thu thập 5 mảnh Tinh Linh và móng rồng bắt đầu. Các Samurai dưới quyền Asan lúc này đã trở thành Ronin, mất chủ tướng, danh dự bị tổn thương các lãng nhân một lần nữa tập hợp, họ quyết tâm thu hồi 5 mảnh Tinh Linh chấm dứt thời kì đen tối và báo thù cho lãnh chúa Asan, lấy lại danh dự.

Trong Ronin Warrior: Vengeance mỗi người chơi đảm nhận một vai trò khác nhau, chẳng hạn như Ronin, Samurai, Ninja, Darksoul, Sohei và Ming. Bạn có thể chơi solo khám phá thế giới Ronin Warrior một mình theo sách chiến dịch hoặc bạn và tối đa 5 người chơi khác sẽ vượt qua những cạm bẫy nguy hiểm, ám sát kẻ thù, phục hồi Tinh Linh cổ đại và thu được những vật phẩm huyền thoại, báu vật quý hiếm trong chiến dịch co-op này… bạn sẽ được khám phá thế giới luôn luôn thay đổi, với bất tận khả năng xảy ra trong Ronin Warrior: Vengeance.

Ronin Warrior: Rising tiếp tục câu chuyện của Vengeance. Khi cuộc truy tìm các mảnh Tinh Linh ngày càng đẫm máu, dẫn đến xung đột toàn diện giữa các gia tộc đang cố gắng chiếm đoạt sức mạnh của Tinh Linh, một cuộc đại chiến gia tộc nổ ra trên khắp Nhật Bản. Bạn sẽ đóng vai Daimyo trong hành trình xây dựng và củng cố quyền lực để trở thành kẻ thống trị toàn bộ Nhật Bản.

RONIN WARRIOR

Những câu chuyện hấp dẫn về Samurai, Ninja, Yokai và các huyền thoại Nhật Bản đang chờ được khám phá trong Ronin Warrior. Bạn chiến đấu vì danh dự, công lý, sự trả thù hay trở thành người chinh phục vĩ đại?"

Mời mọi người xem toàn bộ nội dung giới thiệu và tóm tắt gameplay tại đây:

Sống hết mình!

Post a Comment