Tặng ngay 500K vào tài khoản khi đăng ký mới APP MB bank

mở tài khoản số đẹp mbbank miễn phí, nhận 500k khi mở tài khoản mbbank, mbbank mở tài khoản số đẹp miễn phí
Đăng ký tài khoản trên APP MB Bank nhận ngay 500K

Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội MB Bank ra mắt ứng dụng MBbank cho điện thoại với chương trình tặng 500k cho khách hàng đăng ký mới. Để nhận được số tiền này vào tài khoản các bạn chỉ cần tải và đăng ký mở tài khoản trên App MB Bank.

Bài viết này Kiemtiendautu.vn sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt và đăng ký mở tài khoản và vay tiền trên APP MBbank. Có cơ hội kiếm tiền online lên đến 500k khi đăng ký thành công.

MB Bank là gì?

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (tên giao dịch tiếng Anh là Military Commercial Joint Stock Bank), gọi tắt là Ngân hàng Quân đội, viết tắt là MB Bank, là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. Thời điểm năm 2018, vốn điều lệ của ngân hàng là 21,605 nghìn tỷ đồng, tổng tài sản của ngân hàng năm 2018 là 362,325 nghìn tỷ đồng. Các cổ đông chính của Ngân hàng Quân đội là Viettel, Tổng Công ty Đầu tư và kinh doanh vốn Nhà nước, Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam và Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn. Ngoài dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng Quân đội còn tham gia vào các dịch vụ môi giới chứng khoán, quản lý quỹ, kinh doanh địa ốc, bảo hiểm, quản lý nợ và khai thác tài sản bằng cách nắm cổ phần chi phối của một số doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Hiện nay, Ngân hàng Quân đội đã có mạng lưới khắp cả nước với trên 100 chi nhánh và trên 190 điểm giao dịch trải dài khắp 48 tỉnh thành phố. Ngân hàng còn có văn phòng đại diện tại Liên bang Nga, chi nhánh tại Lào và Campuchia. Chi tiết xem thêm tại wikipedia

MB Bank là gì?

MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của mình, là một tổ chức, một đối tác Vững vàng, tin cậy.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Quân ủy Trung ương – Bộ Quốc phòng, Ngân hàng nhà nước và sự hỗ trợ, giúp đỡ tận tình của các cơ quan hữu quan; đơn vị trong và ngoài quân đội; Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã phát huy bản chất tốt đẹp và truyền thống vẻ vang của người chiến sỹ trên mặt trận kinh tế; đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tự lực, tự cường, khắc phục khó khăn, cải tiến chất lượng hoạt động đưa các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tốt nhất đến với các cá nhân, tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp trên khắp các tỉnh, thành trọng điểm của cả nước, góp phần đẩy mạnh công cuộc phát triển kinh tế của Việt Nam nói chung và nâng cao hiệu quả kinh doanh của ngành Ngân hàng nói riêng.

APP MB Bank là gì?

APP MB Bank là một ứng dụng điện tử ngân hàng của MB – Ngân hàng quân đội trên điện thoại di động. Được tích hợp sẵn tính năng cho phép khách hàng được thực hiện những giao dịch tài chính và thanh toán điện tử mỗi ngày. Với các thao tác vô cùng đơn giản và dễ sử dụng có thể thực hiện được ở mọi lúc, mọi nơi.

APP MB Bank là gì?

APP MB bank là một ứng dụng đã được cài đặt trên các cửa hàng dịch vụ CH Play đối với hệ điều hành Android và iTunes Store đối với hệ điều hành iOS (iphone) trên điện thoại thông minh. Tất cả các tính năng mới đều được cập nhật và nâng cấp thường xuyên về điện thoại của quý khách, góp phần mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị và hiệu quả sử dụng tốt nhất cho khách hàng.

Lợi ích khi đăng ký APP MBBank

Việc sử dụng các ứng dụng thanh toán trực tuyến ngày càng phổ biến, mặc dù ra sau các ngân hàng khác nhưng ứng dụng mbbank app có đủ các chức năng thanh toán online cũng như chương trình tặng tiền mặt vào tài khoản cho khách hàng đăng ký mới.

Ngoài ra khi đăng ký tài khoản trên MB Bank App các bạn có thể vay tiền online của ngân hàng này và trả góp với lãi suất cực kỳ thấp so với việc vay các app trên mạng.

Cơ hội nhận 500k khi đăng ký App Mb Bank

MB Bank triển khai chương trình quay thưởng nhận 500k vào tài khoản khi khách hàng đăng ký mới tại ứng dụng MB Bank APP. Chương trình áp dụng đến khi có thông báo kết thúc.

Cơ hội nhận 500K khi đăng ký APP MB Bank

Để có cơ hội nhận được 500K vào tài khoản ngân hàng bạn tải ứng dụng MB Bank theo link sau, chọn đúng hệ điều hành đang sử dụng:

Vay tiền online trên MB Bank

Với các bạn đăng ký thành công App mb bank ngoài việc quay thưởng random 500k thì App này còn cho phép các bạn gửi đơn vay tiền online tới ngân hàng MB bank trả góp trong 12 tháng với mức lãi suất 6,9%/năm.

Vay tiền trên app mb bank

Với gói vay tín chấp này các bạn không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp tài sản. Hồ sơ được duyệt online nhanh chóng vì khi đăng ký tài khoản các bạn đã được xác minh danh tính rồi.

Ưu điểm khi vay tín chấp tại mb bank:

  • Thực hiện hoàn toàn online, không cần đến Ngân hàng.
  • Hồ sơ vay vốn đơn giản.
  • Mức cho vay: lên đến 50 triệu đồng, thời gian vay: 12 tháng.
  • Phương thức rút vốn linh hoạt, trả lãi theo số tiền và thời gian sử dụng thực tế.
  • Trải nghiệm hiện đại, giao diện thân thiện với tốc độ xử lý nhanh.
  • Thông tin khoản vay rõ ràng, lãi suất thấp.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng APP MB Bank

1. Cài đặt App mb bank

Cài đặt ứng dụng trên google play hoặc appstore tương ứng nhận 500k vào tài khoản.

Hướng dẫn cài đặt APP Mb bank

Link tải APP MB Bank:

2. Đăng ký tài khoản mbbank

Sau khi tải app MB BANK về điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Bạn ấn vào logo của app MB BANK trên màn hình hiển thị. Đây là giao diện khi vào app.

Bạn vui lòng nhập TÊN ĐĂNG NHẬP VÀ MẬT KHẨU  theo internet banking. Trường hợp chưa có tài khoản internetbanking bạn hãy click vào ĐĂNG KÝ.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản MB Bank trên APP

Với những khách hàng mới đăng kí online trên app thì bước khai báo thông tin để mở tài khoản là vô cùng quan trọng. Các bạn vui lòng ấn vào chữ Tạo tài khoản và điền thông tin Số điện thoại của bạn vào mục dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản MB Bank trên APP

Bạn tiếp tục Click tiếp theo. Vui lòng chọn loại giấy tờ tùy thân:  CMND hoặc Căn cước công dân hoặc hộ chiếu  như hình dưới đây

Hướng dẫn đăng ký tài khoản MB Bank trên APP

Tiếp theo bạn thực hiện chụp mặt trước và mặt sau của các giấy tờ tùy thân:

Hướng dẫn đăng ký tài khoản MB Bank trên APP

Bước tiếp theo khá quan trọng là bạn quay chân dung của mình. Lưu ý quay thật chậm khi nào vòng tròn xanh dương chạy hết nhé.

Làm theo các bước theo hướng dẫn là xong/

Lưu ý chân dung của bạn phải trùng với CMND thì bạn mới sang bước tiếp theo để tạo tài khoản được. Nếu không bạn sẽ bị dừng ngay tại bước này.

3. thực hiện tạo tài khoản thanh toán

Bạn hãy nhập thông tin cá nhân của mình để tạo 1 tài khoản thanh toán online.

Hướng dẫn tạo tài khoản thanh toán trên APP Mb Bank

Thực hiện nhập tên tài khoản bạn muốn sử dụng:

Hướng dẫn tạo tài khoản thanh toán trên APP Mb Bank

Bạn xác nhận thông tin cá nhân của bạn có đúng không?

Hướng dẫn tạo tài khoản thanh toán trên APP Mb Bank

Click chọn đồng ý và tiếp theo nhập mã OTP nhé

Hướng dẫn tạo tài khoản thanh toán trên APP Mb Bank

Vậy là bạn đã hoàn thành đăng ký tài khoản của MBbank.

Hướng dẫn tạo tài khoản thanh toán trên APP Mb Bank

Kết luận

Với những thông tin quan trọng và các hướng dẫn bên trên hy vọng bạn đã nắm rõ được APP MB Bank là gì và có thể đăng ký sử dụng MB Bank ngay bây giờ.

Hơn nữa với chương trình quay thưởng may mắn, mong rằng bạn sẽ nhận được 500K khi đăng ký tài khoản MB bank thành công.

Nguồn tham khảo: https://kiemtien24h.vn/tang-500k-vao-tai-khoan-ngan-hang-khi-dang-ky-ung-dung-mb-bank-moi-tren-dien-thoai/

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, xin hãy để lại trong phần bình luận hoặc gửi tin nhắn qua Facebook cho tôi. Các câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp trong tối đa 24 giờ!!!

Sống hết mình!

Post a Comment