Hướng dẫn viết 1 trang bán hàng Online với HTML/CSS step-by-step



Hi anh em, nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một clip hướng dẫn viết một trang web bán hàng Online với HTML/CSS

1. Tại sao nên học qua các tutorial One-Shoot?

Phần nhiều là do thời gian không cho phép + khả năng truyền đạt không tốt nên mình không làm. Mình nghĩ ở đây – ngay cái blog này rất nhiều ae yêu thích lập trình. Trong số đó cũng nhiều anh em rón rén bước chân vào thế giới xa lạ nhưng đầy thú vị qua môn lập trình web, cái cảm giác tự tay gõ từng dòng HTML + CSS và xây dựng 1 trang theo ý nó sướng. Mình cũng từng như vậy, mãi tới lúc đi làm cũng phải gõ từng dòng như vậy chứ công ty không dùng WordPress để làm dự án.

Mình tin là anh em luôn muốn biết cách người ta code như thế nào? Cách sử dụng các class trong Bootstrap ra sao để website có thể hiển thị ngon lành trên tất cả kích cỡ màn hình. Giờ các khoá học nhan nhản nhưng mình vẫn thích cách truyền đạt qua ví dụ thực tế dạng giải thích + code realtime và quay video lại để giảng giải vấn đề.

2. Xem Tutorial hướng dẫn làm trang web bán hàng:

Yêu cầu trước khi xem:
  • Không tua nhanh video.
  • Cài đặt trình chỉnh sửa code: Visual Studio Code (nhấn để download)
  • Ae nhấn nút Full Screen để xem trực tiếp trên Blog giúp time-on-site tăng tốt cho Google – đây là cách anh em ủng hộ tinh thần của mình

Link xem trực tiếp trên NguyenTuanBlog:


Tại sao mình giới thiệu video này?
  • Vì video mới đăng nên template được hướng dẫn nhìn đẹp + hiện đại và có lẽ là kiến thức được update mới nhất.
  • Từng tốn nhiều thời gian để xem tutorial dài hơi nhưng sản phẩm cuối cùng không hoàn thiện. Hãy thử tua tới cuối video để xem template hoàn thiện, kha khá thứ để học: menu, footer, slider,…. 

Dài dòng là thế, mời anh em quan tâm cùng xem qua. Như đã nói trước, đừng tua nhanh, và thử bỏ khoảng 30 phút để xem nếu bạn thực sự quan tâm.
Content Creator, Graphic Designer, UI / UX Designer

Post a Comment